Tuesday, October 20, 2015

[Soft] Nero 2016 Platinum 17.0.5000 (Full cack) - Bộ công cụ multimedia chuyên nghiệp



 Nero 2016 Platinum là một phần mềm ghi đĩa chuyên nghiệp cho phép người dùng ghi đĩa, sao chép nhạc từ CDs/DVDs sang máy tính cũng như khả năng chỉnh sửa, chuyển đổi, phát video, sao lưu dữ liệu và phục hồi những file đã mất khi cần thiết.

Tính năng chính của phần mềm ghi đĩa Nero 2016 Platinum

  • Ghi đĩa và sao lưu.
  • Tạo và chỉnh sửa video.
  • Phát và phát trực tuyến.
  • Phục hồi dữ liệu.
  • Chép nhạc từ CD sang máy tính và chuyển đổi định dạng.
  • Quản lý các tập tin đa phương tiện.
Nero 2016 Platinum 17.0.5000 Full Crack
Các cài đặt rất đa dạng trong Nero 2016 Platinum

Ghi đĩa và sao lưu

Nero 2016 Platinum mang đến khả năng sao lưu và ghi đĩa các nội dung đa phương tiện, ví dụ như âm nhạc từ đĩa CDs, các bộ phim từ đĩa DVDs hay Blu-ray Discs, những tấm ảnh chụp sự kiện gia đình và cả ảnh chụp từ điện thoại thông minh. Với Nero 2016 Platinum, người dùng có thể ghi đĩa, sao chép và tạo những bản sao lưu dữ liệu lâu dài về những nội dung đa phương tiện mà mình quan tâm.

 Lựa chọn file để tiến hành sao lưu với Nero 2016 Platinum

Tạo và chỉnh sửa video

Sau khi nhập video từ điện thoại thông minh, máy tính bảng hoặc máy ảnh chuyên nghiệp, người dùng có thể cắt, chỉnh sửa chúng với công cụ chỉnh sửa video chuyên nghiệp của Nero. Phần mềm cũng cung cấp những hiệu ứng và mẫu có sẵn rất đa dạng cho phép người dùng tạo ra sản phẩm video ấn tượng hơn.

Giao diện làm việc với video trên Nero 2016 Platinum
Đặc biệt là nhờ vào tính năng xem trước Full-HD, người dùng cũng có thể xem video bằng chế độ màn hình đơn hoặc màn hình kép trước khi xuất ra.
Ngoài ra, với Nero 2016 Platinum, người dùng có thể chuyển đổi giữa các dạng file đa phương tiện khác nhau như video, slideshow và tùy chỉnh khá đa dạng với những tập tin đó. Công cụ này được hỗ trợ bởi rất nhiều hiệu ứng sử dụng công nghệ Ultra HD (4K) trên hệ thống x64.

Xem ảnh bằng slideshow

Phát và phát trực tuyến

Đóng vai trò là một trình phát video cũng như phần mềm xem ảnh, Nero 2016 Platinum mang đến cho bạn khả năng xem ảnh, nghe nhạc, xem video và slideshow. Và không chỉ xem trên máy tính hoặc laptop, nhờ tính năng streaming mà người dùng còn có thể xem trên điện thoại hay các thiết bị có thể thu phát WiFi khác. Tất cả những gì người dùng cần là ứng dụng Nero Streaming Player.

Chép nhạc từ CD vào máy tính và chuyển đổi định dạng

Nero 2016 Platinum còn có tính năng cho phép chép nhạc từ CD sang máy tính và chuyển đổi giữa các định dạng mà người dùng mong muốn. Thậm chí các video có thể được chuyển đổi sang các CDs tự động nâng cao chất lượng audio với tốc độ rất nhanh.

Nero 2016 Platinum cho phép chuyển đổi định dạng theo ý muốn của người dùng

Sao lưu và phục hồi dữ liệu

Nero BackItUp và Nero RescueAgent trong Nero 2016 Platinum mang đến cho người dùng khả năng sao lưu dữ liệu trong máy tính để đảm bảo chúng được giữ an toàn ngay cả khi ổ cứng gặp lỗi. Hoặc người dùng cũng có thể lưu file trên đám mây chỉ trong vài cú click chuột.

Phục hồi dữ liệu với Nero RescueAgent

Quản lý các tập tin

Nero MediaHome và Nero MediaBrowser là hai công cụ sẽ giúp bạn thực hiện việc quản lý các tập tin của mình. Việc tìm kiếm các tấm ảnh, video, file mp3 âm nhạc hay sắp xếp và quản lý chúng sẽ trở nên đơn giản hơn nhiều.

MediaHome giúp quản lý các tập tin trong phần mềm

Yêu cầu hệ thống
  • AMD hoặc Intel 2 GHz.
  • RAM 1GB.
  • Ổ cứng 5 GB để có thể cài đặt tất cả các yếu tố cấu thành bên trong phần mềm (như các mẫu có sẵn hay khoảng trống tạm thời...).
  • Card đồ họa Microsoft DirectX 9.0.
  • Ổ đĩa quang (DVD Drive) để cài đặt và playback.
  • CD, DVD hoặc đĩa Bluray có thể ghi lại hoặc có thể viết được để thực hiện sao lưu.
  • Windows Media Player 9 hoặc cao hơn.
  • Chỉnh sửa Ultra HD (4K) cần hệ điều hành 64 bit.
Nero 2016 là một công cụ toàn diện và mạnh mẽ với những tính năng chính là tạo video, quản lý các tập tin đa phương tiện, phát và chỉnh sửa video, sao chép tập tin sang đĩa và sao lưu dữ liệu. Mỗi một tính năng của Nero 2016 Platinum được hỗ trợ bởi một tiện ích riêng và tất cả chúng đều có thể dễ dàng tìm thấy trong cửa sổ chính.

--- Hướng dẫn cài đặt ---
1. Giải nén file tải về bằng Winrar ( Download Winrar )
2. Chạy file cài đặt
3. Chạy file patch
4. Điền serial
5. Enjoy !!!
--- Video hướng dẫn cài đặt ---

 --- Download ---
*** Link Mediafire *** (Click link, đợi 3s và ấn "Get Link" )
   >>> Nero 2016 Platinum 17.0.5000 <<< 

                    --- setup_contentpack.exe ---
Pass WinRar : http://thuthuatwin77.blogspot.com/

*** Link Mega *** (Click link, đợi 3s và ấn "Get Link" )
   >>> Nero 2016 Platinum 17.0.5000 <<<

                    --- setup_contentpack.exe ---
  Pass WinRar : http://thuthuatwin77.blogspot.com/
 
*** Link Google Drive ***
(Click link, đợi 3s và ấn "Get Link" )
   >>> Nero 2016 Platinum 17.0.5000 <<<

                    --- setup_contentpack.exe ---
  Pass WinRar : http://thuthuatwin77.blogspot.com/

,Nero 2016 Platinum Full Crack,Nero 2016 Platinum Full,Nero 2016 Platinum Download Free,Nero 2016 Platinum License,Nero 2016 Platinum License Key,Nero 2016 Platinum Free License,Nero 2016 Platinum Pro license,Nero 2016 Platinum Full Key,Nero 2016 Platinum Crack,Nero 2016 Platinum Tutorial,Nero 2016 Platinum Keygen,Nero 2016 Platinum Serial Number,Nero 2016 Platinum Get Free,Nero 2016 Platinum (+ Link Download),Nero 2016 Platinum Keygen and Patch,Nero 2016 Platinum full for free,Nero 2016 Platinum Download and Activate Full,Nero 2016 Platinum Full version,Nero 2016 Platinum Latest Version,Nero 2016 Platinum Final

3 comments: