Sunday, August 16, 2015

[Soft] Sony Spectralayers Pro v3.0.27 (Full Crack) - Phần mềm chỉnh sửa âm thanh chuyên nghiệp


SpectraLayers Pro là nền tảng chỉnh sửa âm thanh vượt trội, chứa đựng nhiều tính năng tạo âm thanh chuyên nghiệp kết hợp với quy trình làm việc đơn giản. Nó cho phép người sử dụng khám phá dữ liệu âm thanh trên màn hình hiển thị quang phổ đa chiều. Không pha trộn các tập tin âm thanh thành nhiều lớp thành phần rời rạc thông qua loạt công cụ chỉnh sửa thông minh. Xử lý các lớp đã trích xuất riêng lẻ theo nhiều cách thức khác nhau.
Sony Spectralayers Pro v3.0.27 Free Download


SpectraLayers Pro thực sự là ứng dụng thiết yếu dành cho các kỹ sư, nhà thiết kế âm thanh, chỉnh sửa âm thanh cho video, và chuyên gia yêu cầu công cụ phân tích âm thanh sâu rộng nhất.
Với giao diện trực quan đơn giản, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng SpectraLayers Pro để thực hiện công việc sao cho hiệu quả nhất.

Tính năng:

Công cụ chỉnh sửa thông minh

SpectraLayers Pro cung cấp cho bạn 3 công cụ có thể tùy chỉnh được: Harmonics, Frequency, và Area. 3 công cụ trích xuất này có khả năng dự đoán những phần lựa chọn mong muốn của bạn. Chúng thực hiện chức năng tìm kiếm và làm nổi bật nguồn âm thanh mục tiêu cho việc trích xuất; có thể lựa chọn bằng cách click chuột trái và/hoặc vẽ trong màn hiển thị quang phổ.

Trích xuất tần số

Công cụ này được thiết lập để tìm kiếm tần số mục tiêu nhanh chóng. Khi click, phần lựa chọn sẽ được chuyển tới một lớp mới mà sau đó có thể được xử lý độc lập.

Trích xuất giai điệu

Công cụ Extract Harmonics giúp khám phá tất cả các chiều hướng trong khu vực người sử dụng xác định, làm nổi bật những âm thanh mục tiêu cùng với các âm bội liên quan; khi click, toàn bộ phần lựa chọn sẽ được chuyển sang một lớp mới.

Trích xuất vùng

Công cụ Extract Area được sử dụng để truyền tải phần lớn nội dung âm thanh sang lớp đã được làm nổi bật.

Sao chép/dán lớp sang lớp

SpectraLayers Pro đưa chức năng sao chép và dán vào những chiều hướng hoàn toàn mới. Những khối âm thanh giữa các lớp có thể được sử dụng trong tác vụ phân tích và khắc phục cũng như sắp xếp âm thanh một cách sáng tạo.
Nhanh chóng xác định và trích xuất các phạm vi tần số mục tiêu, sau đó sử dụng menu đầy đủ tài nguyên của SpectraLayers Pro để xử lý các lớp mới riêng rẽ.

Lựa chọn không giới hạn băng tần

SpectraLayers Pro hiển thị tần số trên trục dọc, cho phép bạn thực hiện lựa chọn không giới hạn băng tần cho việc thử nghiệm và trích xuất các lớp mới thông qua chức năng sao chép và dán.

Thao tác thời gian và biên độ

Âm thanh có thể được hoán đổi dễ dàng trong SpectraLayers Pro thông qua việc sử dụng các công cụ Select, Move, và Scale.

Công cụ xem, thay đổi, và vẽ

SpectraLayers Pro có khả năng chuyển đổi âm thanh vào thế giới không gian 3 chiều bắt mắt mà có thể nhập và xử lý thông qua các công cụ tùy chỉnh. Đây là thế giới âm thanh và tất cả những biến điệu của nó. View, Modify, và Draw là những công cụ mà bạn có thể sử dụng ở bất cứ lớp nào và bất cứ thời điểm nào cho dù là phân tích khoa học, nghiên cứu hay công việc sáng tạo sử dụng các tần số và tạp âm.

Công cụ dịch chuyển 3D

Khám phá dữ liệu âm thanh trên màn hình hiển thị quang phổ đa chiều mà có thể cho thấy các sự kiện thời gian và tần số với chi tiết hoàn hảo.

Công cụ thay đổi: khuếch đại, sao chép, xóa

Công cụ Amplify, Clone, và Erase trong SpectraLayers Pro có thể được sử dụng để chỉnh sửa âm thanh trên bất kỳ lớp nào vào mọi thời điểm. Truy cập những tùy chọn này trong chu trình chỉnh sửa để được hỗ trợ với tác vụ khôi phục, thiết kế âm thanh sáng tạo, và thử nghiệm thú vị. Bạn có thể thay đổi hành vi công cụ theo nhiều cách thức khác nhau – thiết kế thủ thuật riêng thông qua việc sử dụng phím điều khiển được đặt ngay bên trên màn hiển thị quang phổ.

Công cụ vẽ: tần số và tạp âm

Tần số và tạm âm có thể được vẽ trực tiếp vào trong màn hiển thị quang phổ trong SpectraLayers Pro.

Trích xuất âm thanh qua 3 bước

SpectraLayers Pro cung cấp cho bạn 3 bước đơn giản từ lớp âm thanh mới để có thể loại bỏ chính xác âm thanh mục tiêu khỏi tập tin âm thanh với phương thức “làm nổi bật, trích xuất, và đảo ngược”.

 

Sony Spectralayers Pro v3.0.27 Keygen

Hiệu ứng VST

Các hiệu ứng VST có thể được áp dụng tới nhiều lớp riêng rẽ trong chương trình SpectraLayers Pro.

Giảm thiểu tạp âm

Bạn sẽ không bao giờ thấy những tạp âm không mong muốn sau khi làm việc với chúng trong SpectraLayers Pro.
SpectraLayers Pro cho phép bạn mở tập tin âm thanh, trích xuất những thành phần cần thiết, và để lại những phần khác. Đây thực sự là một phương thức loại bỏ tạp âm mới mẻ và hiệu quả.

Ghi âm thanh

SpectraLayers Pro có thể giúp bạn ghi âm thanh trực tiếp thành nhiều lớp mới theo ý muốn. Thay thế âm thanh trong bất kỳ lớp đã chọn nào với âm thanh mới được ghi.

Hỗ trợ định dạng tập tin


  • Đọc: AAC, AIFF, Apple Core Audio Format (.caf), Apple Lossless (.alac), FLAC, MP3, RAW/PCM, Real Media (.rm), Sun (.au, .snd), Video (AVI, MXF, MP1, MP2, MP4, MKV, Quicktime, .vob, .wmv), Ogg Vorbis, Wave, WMA.
  • Ghi: AAC - 256kbps, AIFF - 24-bit PCM, Apple Core Audio Format (.caf), Apple Lossless (.alac), FLAC, MP3 - 320kbps, Wave - 24-bit, Wave - 32-bit, RAW/PCM 32-bit, Ogg Vorbis - 320kbps, WMA.
--- Hướng dẫn cài đặt ---


1. Giải nén file tải về bằng Winrar ( Download Winrar )
2. Chạy file cài đặt
3. Chạy file patch
4. Điền serial
5. Enjoy !!!
--- Video hướng dẫn cài đặt ---
 --- Download ---


*** Link Mediafire *** (Click link, đợi 3s và ấn "Get Link" )
   >>> Sony Spectralayers Pro v3.0.27 <<<
Pass WinRar : http://thuthuatwin77.blogspot.com/

*** Link Mega *** (Click link, đợi 3s và ấn "Get Link")
   >>> Sony Spectralayers Pro v3.0.27 <<<
Pass WinRar : http://thuthuatwin77.blogspot.com/
 
*** Link Google Drive ***
(Click link, đợi 3s và ấn "Get Link" )
   >>> Sony Spectralayers Pro v3.0.27 <<<
Pass WinRar : http://thuthuatwin77.blogspot.com/

2 comments:

  1. Hello, I found your video about Sony Spectralayers. I have dowloaded file from Mediafire link. But the archive has password opening. What is the password of archive?

    ReplyDelete
  2. Dude why is the password the same link to the website can you please show us the password?

    ReplyDelete