Monday, August 17, 2015

[Soft] Sony Movie Studio Platinum 13.0 Build 943 (Full Crack) - Làm phim kiểu Hollywood nhanh chóng và dễ dàng


Movie Studio Platinum là công cụ hữu hiệu để giúp bạn làm phim kiểu Hollywood nhanh hơn và dễ dàng hơn. Công cụ cho phép bạn nhập và chỉnh sửa tập tin HD và 3D, sử dụng các công cụ sáng tác và tự căn chỉnh màu sắc, tính năng trộn âm thanh 5.1,… Hơn nữa, bạn có thể truyền tải phim theo nhiều cách thức chẳng hạn như upload chúng lên YouTube và Pixelcast (trang web mới từ Sony để chia sẻ và kết hợp), ghi chúng ra đĩa Blu-ray, hoặc ghi ra DVD với các menu và đồ họa tùy chỉnh.

 Sony Movie Studio Platinum 13.0 Keygen
Với giao diện đơn giản, chu trình làm việc trực quan cùng với nhiều công cụ chỉnh sửa hữu ích, Movie Studio Platinum sẽ giúp bạn tạo ra những thước phim chuyên nghiệp với chất lượng cao.

Tính năng chính:

Chỉnh sửa video

Bạn đã quay video trên Handycam, Action Cam, điện thoại và giờ đây muốn gộp những clip đó lại với nhau và tạo ra một bộ phim. Điều đó thật dễ dàng! Chỉ cần nhập nhiều dạng tập tin khác nhau vào trong Movie Studio Platinum và chỉnh sửa chúng cùng lúc. Bạn có thể phân loại những clip được nhập để quyết định xem cái nào hoạt động hiệu quả nhất.

Phương thức chia sẻ mới

Movie Studio Platinum cho phép bạn xuất phim lên Pixelcast mà không phải thoát khỏi ứng dụng. Sau khi tạo ra video hoặc slideshow về kỳ nghỉ của mình, sự kiện gia đình,… bạn có thể gửi đường link tới người khác để chia sẻ trải nghiệm hoặc mời họ tham gia bằng cách upload hình ảnh và video của họ.

  Sony Movie Studio Platinum 13.0 Free Download

Tạo ra tác phẩm mới 

Sử dụng hộp thư thoại New Project khi muốn đảm bảo rằng mỗi tác phẩm được xác định với những thiết lập chính xác mà bạn cần để sản xuất phim vào mọi thời điểm. Lựa chọn tùy chọn phù hợp nhất với video của mình (AVCHD, Blu-ray Disc, 3D,…) và Movie Studio sẽ thiết lập các thuộc tính cho bạn.

Âm thanh và tiêu đề

Làm mới phim của bạn với các bản nhạc hấp dẫn và tiêu đề đẹp mắt. Hãy nhập âm nhạc riêng của mình từ CD hoặc MP3, ghi âm các nhạc cụ trực tiếp trong chương trình, hoặc lựa chọn từ 20 Sony Sound Series tích hợp: các tập tin âm thanh Production Music để tạo ra bài hát hay nhất. Thậm chí bạn có thể chỉnh sửa văn bản trong phim của mình với công cụ Titles & Text tool.

Tăng thêm tính hấp dẫn

Tăng cường các màu sắc, áp dụng chuyển động chậm hoặc thêm những hiệu ứng khác để cải thiện video của mình. Bạn có thể thêm các hiệu ứng vào toàn bộ bản nhạc hoặc sự kiện riêng lẻ và xem những thay đổi ngay trong cửa sổ Preview.

Hiệu ứng chuyển tiếp

Bạn có thể thêm nhiều hiệu ứng chuyển tiếp giữa các cảnh. Chỉ cần kéo tập tin video hoặc âm thanh để thay đổi độ dài của mỗi lần chuyển tiếp.
Movie Studio Platinum cho phép bạn thêm tới 20 video và 20 bản nhạc vào mỗi bộ phim. Do đó, bạn có thể làm phim với nhiều lớp video khác nhau dành cho màn hình dạng ảnh trong ảnh. Ngoài ra, nếu muốn còn được phép thu âm nhiều bản nhạc trực tiếp trong chương trình để tạo ra file audio hoàn hảo nhất.
--- Hướng dẫn cài đặt ---


1. Giải nén file tải về bằng Winrar ( Download Winrar )
2. Chạy file cài đặt
3. Chạy file patch
4. Điền serial
5. Enjoy !!!
--- Video hướng dẫn cài đặt ---
 --- Download ---


*** Link Mediafire *** (Click link, đợi 3s và ấn "Get Link" )
   >>> Sony Movie Studio Platinum 13.0 x86 32bit <<< 
   >>> Sony Movie Studio Platinum 13.0 x64 64bit <<< 
Pass WinRar : http://thuthuatwin77.blogspot.com/

*** Link Mega *** (Click link, đợi 3s và ấn "Get Link")
   >>> Sony Movie Studio Platinum 13.0 x86 32bit <<< 
   >>> Sony Movie Studio Platinum 13.0 x64 64bit <<<
Pass WinRar : http://thuthuatwin77.blogspot.com/
 
*** Link Google Drive ***
(Click link, đợi 3s và ấn "Get Link" )
   >>> Sony Movie Studio Platinum 13.0 x86 32bit <<< 
   >>> Sony Movie Studio Platinum 13.0 x64 64bit <<<
Pass WinRar : http://thuthuatwin77.blogspot.com/

2 comments:
  1. nó bắt nhập pass mới cho giải nén

    ReplyDelete
  2. [Soft] Sony Movie Studio Platinum 13.0 Build 943 (Full Crack) - Làm Phim Kiểu Hollywood Nhanh Chóng Và Dễ Dàng - Thủ Thuật 77 >>>>> Download Now

    >>>>> Download Full

    [Soft] Sony Movie Studio Platinum 13.0 Build 943 (Full Crack) - Làm Phim Kiểu Hollywood Nhanh Chóng Và Dễ Dàng - Thủ Thuật 77 >>>>> Download LINK

    >>>>> Download Now

    [Soft] Sony Movie Studio Platinum 13.0 Build 943 (Full Crack) - Làm Phim Kiểu Hollywood Nhanh Chóng Và Dễ Dàng - Thủ Thuật 77 >>>>> Download Full

    >>>>> Download LINK

    ReplyDelete