Saturday, August 15, 2015

[Soft] Sony ACID Pro 7.0e Build 713 (Full Crack) - Phần mềm phối nhạc cực đỉnh


Đây là sản phẩm chuyên nghiệp trong việc tạo nhạc của riêng bạn, hay làm các bản phối nhạc (remix), từ hãng âm thanh và hình ảnh số chuyên nghiệp SONY!
    Sony ACID Pro 7.0e Build 713 Keygen
ACID Pro mang tính cách mạng, sản phẩm nhạc dựa theo dòng trạng thái (loop). Tạo nhạc độc đáo, sáng tạo thoải mái trong vài phút với tính đến hơn 1000 loop, và hơn 20 đề án ACID được cung cấp trong đĩa CD ACID Pro, hoặc ghi các track (vùng để ghi dữ liệu 1 bài hát) riêng và tăng cường cho chúng bằng cáco công cụ kèm theo.


Dùng phần mềm ACID Pro để tạo ra các bài hát riêng của mình, phối trộn các track đó, xuất bản ra các hòa âm 5.1 âm thanh vòng (surround), phát triển các nền nhạc, chế tác thành công các video riêng và nhạc riêng cho website và các hình động Flash™. Công cụ mang tính cách mạng này rất trực quan và dễ dùng, nó đủ mạnh cho phép thực hiện các sản phẩm chuyên nghiệp. Làm việc với sự xếp đặt các loop trong nhiều thể loại. Phần mềm ACID Pro cho phép người dùng biên soạn sử dụng không hoạn chế các track âm thanh và MIDI, nhập và ráp hoàn thiện các bài hát. Chương trình ACID Pro hỗ trợ lưu ở các định dạng WAV, WMA, RM, AVI, và MP3.

* Tái lập lại sự sáng tạo nhạc
Trong thế giới sáng tạo nhạc số, trình ACID Pro có những nét vượt trội. Công nghệ cho phép tự động dãn thời gian của thanh trạng thái loop và ráp đúng nhịp của nó là duy nhất, chọn lọc trực tiếp, tô vẽ và chức năng chạy đã giúp ACID Pro trở thành công cụ sáng tạo nhạc dựa trên nền loop được ưa thích đối với hầu hết các người dùng trên toàn thế giới. Giờ đã cho phép tạo lập thêm việc ghi nhiều track và toàn bộ MIDI tác động đến chức năng loop cao cấp của nó, Phần mềm ACID Pro 6 cung cấp 1 cách thức mới cho sáng tạo nhạc đột phá: loops + multitrack + MIDI. Tổng hợp lại thì những thành phần chủ chốt này đã tăng cường cho các nhà chuyên nghiệp bộ khá đầy đủ các tính năng không giống như các phần mềm khác.


Sony ACID Pro 7 authentication code
* Sáng tạo nhạc trên nền LOOP có đổi mới
Phần mềm ACID Pro đã được đưa lên hàng dẫn đầu trong làng sáng tạo nhạc trên nền kỹ thuật loop trong 10 năm gần đây. Phiên bản 6 này có tất cả các tính năng chủ yếu của các bản truóc— xướng âm và ráp nhịp tự động, cho xem trước loop thời gian thực, các track không giới hạn, và chọn lựa chữ ký của chúng ta, tô vẽ và giao diện chạy— và những tính năng thêm mới như là hỗ trợ cho các nhiều phương tiện (media) hiện diện trên mỗi track, và chuyển hình tự động. Phần mềmACID Pro 6 cũng bao gồm hơn 1,000 dòng âm Sony Sound Series loop cho phép bạn có thể tạo nhạc ngay bên ngoài hộp.

* Ghi âm lại nhiều track âm thanh và dạng MIDI
Đối với loại sản phẩm chất lượng âm thanh 24-bit, 192kHz trực tiếp hay trong phòng thu, Phần mềm ACID Pro 6 có một bộ các tính năng mở rộng cho phép biểu diễn âm thanh tối đa. Cho dù bạn đang trên sàn nhảy cùng các bạn nhảy, hay thu hàng loạt trong phòng thu theo nền MIDI, chương trình cũng sẽ hỗ trợ tốt nhất để cho sản phẩm tốt: biểu diễn tự do, không giới hạn các track dành cho audio và MIDI, hỗ trợ nổi điều khiển, xử lý bổ sung mạnh, và phối âm thanh vòng 5.1 .
* Hỗ trợ MIDI hoàn toàn
Phần mềm ACID Pro 6 hỗ trợ không đồng thời cho các chuỗi MIDI, với việc xử lý MIDI thời gian thực và điều khiển dễ dàng theo các sự kiện MIDI. Tất cả các ghi chú và các bộ điều khiển dữ liệu có thể ghi lại và biên tập được trên thanh thời gian của chương trình 1 cách dễ dàng như trên các track audio. Dùng track mới tổng quát để tự động và cải tiến biến điệu, cảm xúc, hay các dạng khác của bộ điều khiển MIDI dữ liệu theo thời gian. Các tính năng khác cho phép bạn ghi nhiều track MIDI, áp dụng lượng hóa MIDI thời gian thực, thực hiện lọc và xử lý, tạo và biên tập các mẫu trống (drum).

* Biên tập và phối nhạc cao cấp
Biên tập ít suy giảm, các track không giới hạn, và chất lượng âm thanh thời gian thực và ráp đúng nhịp— Phần mềm ACID Pro 6 có tất cả những thứ cần thiết. Phần mềm ACID Pro 6 có các công cụ ánh xạ rãnh và sao chép rãnh thông minh, đảo ngược sự kiện thời gian thực, vẽ bao quát tự do, và hỗ trợ các chữ ký các lần xen kẻ. Công cụ ánh xạ độc nhất Beatmapper làm cho việc phối dễ dàng, và công cụ Chopper sẽ giúp bạn tạo nền trống ấn tượng, các lặp lại, các hiệu ứng phong cách DJ.

* Hỗ trợ các phần mềm phối nhạc và các hiệu ứng
Mở rộng danh sách âm thanh của bạn bằng hỗ trợ âm sắc bản địa cho các nhạc cụ VST, cũng như các trình hỗ trợ âm thanh kèm theo như là VST và DirectX. Phần mềm ACID Pro 6 bao gồm ấn bản Native Instruments KOMPAKT Sony ACID Pro và hơn 20 hiệu ứng DirectX. Tạo các lan truyền cộng hưởng, các hiệu ứng mờ gây cảm xúc mạnh, các thay đổi EQ và thêm các điều khiển tham số tự động. Tích hợp phần mềm ACID Pro 6 với phòng thu của bạn: hỗ trợ hoàn toàn thiết bị và trạm chủ nối kết lại, ASIO, và các thiết bị tự động nổi điều khiển như là Mackie Control và Frontier Design TranzPort.

* Các công cụ lượng hóa độc nhất
Biến đổi các loop và các MIDI trở nên mới mẻ, các âm thanh mới bằng các công cụ lượng hóa ánh xạ rãnh và ghi rãnh độc nhất. Thay đổi các rãnh của 1 track, áp dụng các rãnh khác nhau lên cùng 1 track, trích xuất 1 rãnh từ 1 file và áp dụng nó lên cái khác, hoặc thậm chí tạo chọn lựa các rãnh.

* Các tính năng theo khối lượng việc (workflow) chuyên nghiệp
Trình quản lý phương tiện Media Manager là một cách mạnh mẽ đối với các thông tin tag, tổ chức, và tìm kiếm nội dung bộ sưu tập của bạn. Dùng các phần đề án mới cho các việc sắp xếp âm thanh của 1 đề án 1 cách nhanh chóng. Biên tập các bó cluster và các folder track với hiệu suất tối đa. Dùng tiện ích Clip Pool để sắp xếp và chọn lựa dễ dàng các sự kiện bạn muốn sử dụng trong các biên soạn của bạn. Đặt nhiều đoạn clip media vào 1 track— làm chuyển trạng thái mờ tự động gắn chặt mọi thứ với nhau. Phân phát các đề án bất kì định dạng nào gần giống nhau mà không thoát khỏi môi trường của ACID Pro 6: tích hợp ghi đĩa DAO CD, AC3, AIF, ATRAC, AVI, MOV, MP3, MPEG-1 & MPEG-2*, OGG, PCA, RM, W64, WAV, WMA, WMV.

--- Hướng dẫn cài đặt ---


1. Giải nén file tải về bằng Winrar ( Download Winrar )
2. Chạy file cài đặt
3. Chạy file patch
4. Điền serial
5. Enjoy !!!
--- Video hướng dẫn cài đặt ---
 --- Download ---


*** Link Mediafire *** (Click link, đợi 3s và ấn "Get Link" )
   >>> Sony ACID Pro 7.0e Build 713 <<<
Pass WinRar : http://thuthuatwin77.blogspot.com/

*** Link Mega *** (Click link, đợi 3s và ấn "Get Link")
   >>> Sony ACID Pro 7.0e Build 713 <<<
Pass WinRar : http://thuthuatwin77.blogspot.com/
 
*** Link Google Drive ***
(Click link, đợi 3s và ấn "Get Link" )
   >>> Sony ACID Pro 7.0e Build 713 <<<
Pass WinRar : http://thuthuatwin77.blogspot.com/

1 comment: