Thursday, July 30, 2015

[Soft] Revo Uninstaller Pro 3.1.4 (Full Crack) - Trình gỡ bỏ ứng dụng số 1 thế giới


  Revo Uninstaller Pro 3.1.4 Free License
Revo Uninstaller - trình quản lý gỡ bỏ cài đặt tiên tiến, cho phép bạn gỡ bỏ cài đặt, xóa, loại bỏ các chương trình và giải quyết các vấn đề gỡ bỏ cài đặt. Nó giúp bạn gỡ bỏ cài đặt và gỡ bỏ các chương trình không mong muốn cài đặt trên máy tính của bạn, ngay cả khi bạn có vấn đề gỡ bỏ cài đặt và không thể gỡ bỏ cài đặt chúng từ "Windows Add or Remove Programs" trong Control Panel. Revo Uninstaller là một ứng sụng nhanh hơn và mạnh mẽ hơn thay thế cho "Windows Add or Remove Programs" ! Với thuật toán tiên tiến và nhanh chóng, chương trình này phân tích dữ liệu của một ứng dụng trước khi gỡ bỏ và quét sau khi bạn gỡ bỏ cài đặt một ứng dụng. Sau khi trình gỡ bỏ mặc định của phần mềm cần gỡ bỏ chạy xong, bạn có thể gỡ bỏ những file không cần thiết bổ sung, thư mục và khóa registry mà thường còn lại trên máy tính của bạn.


Thậm chí nếu bạn có một cài đặt hỏng, Revo Uninstaller quét cho dữ liệu của một ứng dụng trên ổ đĩa cứng của bạn và trong registry Windows và hiển thị tất cả các file tìm thấy, thư mục và khóa registry để bạn có thể xóa chúng. Revo Uninstaller cung cấp cho bạn 8 công cụ tiện dụng và mạnh mẽ để làm sạch hệ thống của bạn. Với chế độ "Hunter mode", Revo Uninstaller cung cấp cho bạn một số phương pháp đơn giản, dễ sử dụng, nhưng hiệu quả và mạnh mẽ để quản lí (uninstall, dừng lại, xoá, vô hiệu hoá việc tự động khởi động) và lấy thông tin về cài đặt và / hoặc đang chạy chương trình của bạn.

Revo Uninstaller Pro 3.1.4 hỗ trợ ngôn ngữ Tiếng Việt, System Requirements OS: Windows XP, Windows Server, Vista, Windows 7, Windows 8, Windows 8.1 (32-bit & 64-bit).


Những tính năng chính của Revo Uninstaller Pro 3.1.4 

• Auto Start Manager - Dừng các chương trình tự khởi động cùng Windows; tăng tốc độ tải của Windows!
• Windows Tools Manager - Công cụ tiện dụng và hữu ích kèm với mỗi phiên bản của Windows; dễ dàng tìm thấy các công cụ và các tùy chọn hệ thống hữu ích!
• Junk Files Cleaner - Tìm và loại bỏ các tập tin không cần thiết từ máy tính của bạn; giải phóng không gian đĩa và xóa các tập tin bạn không cần!
• Browsers History Cleaner - Xoá bỏ lịch sử trình duyệt web, truy cập các trang lịch sử và các tập tin Internet tạm thời của các trình duyệt web Internet Explorer, Firefox, Netscape và Opera; miễn phí lên rất nhiều không gian đĩa bằng cách xóa các tập tin Internet tạm thời như video được lưu tạm, các file flash tạm thời, hình ảnh tạm thời vv!
• Office History Cleaner - Hủy bỏ lịch sử của gần đây nhất được sử dụng trong MS Office; xóa các bản nhạc của bạn bằng cách xóa danh sách cuối cùng đã mở các tài liệu MS Office!
• Windows History Cleaner - Hủy bỏ lịch sử của các tập tin mở gần đây, xóa các tập tin tạm thời, xóa dấu vết sử dụng và các mục lịch sử khác được lưu bởi Windows; xóa các bản nhạc của bạn được lưu bởi Windows cho nhiều hoạt động!
• Unrecoverable Delete Tool - Xoá bỏ các tập tin và thư mục mãi mãi; hãy chắc chắn rằng không ai có thể phục hồi các tập tin và thư mục của bạn sau khi xóa!
• Evidence Remover – Đảm bảo các file đã bị xóa, các thư mục và các dữ liệu khác được; xóa an toàn dữ liệu của bạn!


Screenshots



Free Download Revo Uninstaller Pro 3.1.4 Crack

Get Free Revo Uninstaller Pro 3.1.4


Revo Uninstaller Pro 3.1.4 Full Key


--- Hướng dẫn cài đặt --- 
Giải nén file tải về bằng Winrar ( Download Winrar )
1. Remove Any Previous Versions if any
2. Install & close program, Do not run
3. Run “RUP_3.1.2_Registrator.exe”
4. Uncheck 'Enable Russian Language', enter your name & click Register.
5. Enjoy this release 

--- Video hướng dẫn cài đặt ---
 --- Download ---


*** Link Mediafire *** (Click link, đợi 3s và ấn "Get Link" )
   >>> Revo Uninstaller Pro 3.1.4 (Full Crack) <<<
Pass WinRar : http://thuthuatwin77.blogspot.com/

*** Link Mega *** (Click link, đợi 3s và ấn "Get Link")
   >>> Revo Uninstaller Pro 3.1.4 (Full Crack) <<<
Pass WinRar : http://thuthuatwin77.blogspot.com/
 
*** Link Google Drive ***
(Click link, đợi 3s và ấn "Get Link" )
   >>> Revo Uninstaller Pro 3.1.4 (Full Crack) <<<
Pass WinRar : http://thuthuatwin77.blogspot.com/

2 comments: