Tuesday, March 24, 2015

[Soft] Adobe Dreamweaver CC 2014.1 Release build 6947 ( Full crack ) - Phần mềm thiết kế web chuyên nghiệp



Adobe Dreamweaver CC là một công cụ xử lý dành cho những người thiết kế web, viết code và những nhà phát triển ứng dụng ở mọi cấp độ. Chức năng code được nâng cao tạo cho nó một sự mạnh mẽ khi điều hướng những trang web phức tạp ở thời điểm thiết kế. Những công cụ bố trí được cải thiện làm cho công việc dàn trang được tiến hành từ ý tưởng tổng hợp đến sự đồng ý của khách hàng. Những sáng kiến thông qua bản thử Dreamweaver có thể giúp những đội hoặc những người phát triển web cá nhân tiến đến mức độ tiếp theo như nhau khi thực hiện cũng như về mặc chức năng.




Một giao diện người dùng sắp xếp hợp lý, các công cụ kết nối, và các công cụ mới chỉnh sửa hình ảnh CSS cho phép bạn viết mã hiệu quả và trực quan. Và bây giờ, Dreamweaver ® CC cho phép bạn chia sẻ làm việc trực tiếp từ bên trong ứng dụng, và giúp bạn theo kịp với các tiêu chuẩn web bằng cách cho bạn truy cập vào tính năng mới ngay khi họ đang có sẵn. Toàn bộ thế giới sáng tạo của bạn, cùng ở ngay tại một nơi.


Khả năng đồng bộ hóa các thiết lập ứng dụng của bạn với Creative Cloud . Cho dù bạn sử dụng một máy Mac hoặc PC hoặc cả hai! – Bạn có thể đồng bộ hóa các thiết lập với không gian làm việc của bạn – bao gồm cả những thứ như sở thích, cài đặt trước, bàn chải, và thư viện. Không tẻ nhạt ồn ào hơn với các ứng dụng của bạn trên một máy tính mới. Chỉ cần đăng nhập, đồng bộ, và nhận được sư quay trở lại làm việc.

CSS Designer:
Giới thiệu một công cụ chỉnh sửa hình ảnh trực quan giúp bạn tạo ra rõ dàng với mã trang web tiêu chuẩn và cho phép bạn nhanh chóng áp dụng thuộc tính CSS như độ dốc và Box Shadows . Thiết kế và xem thông tin cập nhật ngay lập tức để hiển thị thay đổi phong cách như bạn tạp ra chúng.

Mission control for creativity.
Với Creative Cloud toàn bộ thế giới sáng tạo của bạn được đồng bộ hóa và tổ chức cho bạn trên nhiều thiết bị. Theo dõi ý kiến ​​được đưa lên file chia sẻ, giữ các tab trên công việc của bạn và những người theo của bạn trên Behance ®, quản lý phông chữ , tải về các bản cập nhật sản phẩm mới nhất, và nhiều hơn nữa.

Your one-stop publishing shop.
Xây dựng và xuất bản các trang web, các trang web điện thoại di động, các ứng dụng iPad, và nội dung khác cho bất kỳ phương tiện hoặc thiết bị. Bạn thậm chí có thể tạo ra một danh mục đầu tư tùy biến với ProSite . Với Creative Cloud, bạn có tất cả các công cụ và dịch vụ cần thiết để chia sẻ bất cứ điều gì bạn tạo ra với hàng trăm khán giả, hàng ngàn, thậm chí hàng triệu.

Master a new medium.
Creative Cloud bao gồm tất cả mọi thứ bạn cần để trải nghiệm hơn bao giờ hết. Bạn sẽ có quyền truy cập vào tất cả các công cụ sáng tạo Adobe và dịch vụ, cùng với một thư viện ngày càng tăng như video hướng dẫn để giúp bạn khám phá các công cụ mới.


--- Hướng dẫn ---
 
- Giải nén bằng Winrar ( Download Winrar )
- Chạy file bằng soft tạo đĩa ảo (Download UltraISO)
- Cài đặt
- Chạy crack tới folder được cài
- Enjoy !!!

--- Video hướng dẫn chi tiết ---


--- Download ---

*** Link Mediafire *** (Click link, đợi 3s và ấn "Get Link" )
   >>> Adobe Dreamweaver CC 2014.1 Release build 6947 <<<
Pass WinRar : http://thuthuatwin77.blogspot.com/

 *** Link Mega *** (Click link, đợi 3s và ấn "Get Link" )
   >>> Adobe Dreamweaver CC 2014.1 Release build 6947 <<<
Pass WinRar : http://thuthuatwin77.blogspot.com/


*** Link Google Drive *** (Click link, đợi 3s và ấn "Get Link" )
   >>> Adobe Dreamweaver CC 2014.1 Release build 6947 <<<
Pass WinRar : http://thuthuatwin77.blogspot.com/


 *** Tenlua *** (Click link, đợi 3s và ấn "Get Link" )
   >>> Adobe Dreamweaver CC 2014.1 Release build 6947 <<<
Pass WinRar : http://thuthuatwin77.blogspot.com/
Nguồn: In tơ nẹt
┌∩┐(_)┌∩


(◡‿◡✿)   Chúc các bạn thành công   (✿◠‿◠)

No comments: